Tổ yến vốn là món ăn dinh dưỡng sở hữu nhiều lợi ích đối với sức khỏe của con người, nên được xếp vào tám món cao lương mỹ vị ở nhiều quốc gia. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm yến sào chất lượng nhưng giá phải chăng, yến nhà tinh chế bể của Yến sào Nguyên Sa là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cùng đọc ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

 

Yến nhà tinh chế bể là gì?

 

Yến nhà tinh chế bể là sản phẩm yến tinh chế được tạo ra trong quá trình sản xuất có một số khuôn yến bị bể ra hoặc thành phẩm không đẹp về hình dáng, khối lượng, nhưng vẫn là yến sợi, không phải yến vụn. Những sản phẩm yến này vẫn đảm bảo chất lượng vệ sinh, mà giá thành tiết kiệm.

 

 

Đối tượng sử dụng của yến nhà tinh chế bể chủ yếu dành cho trẻ nhỏ từ 7 tháng đến 3 tháng tuổi. Trong mỗi lần chế biến chỉ nên dùng khoảng 1,5 gram. Yến có thành phẩm là yến sợi chứ không phải yến vụn nát nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Mỗi lần sử dụng, người tiêu dùng nên cân đo dựa theo nhu cầu, sở thích cá nhân.

 

 

Ưu đãi yến nhà tinh chế Bể - Mua 1 được tặng 4

 

Với mong muốn cung cấp sản phẩm yến sào chất lượng, giá thành tiết kiệm cho người tiêu dùng, Yến Sào Nguyên Sa thực hiện chương trình ưu đãi Yến nhà tinh chế Bể - Mua 1 được tặng 4.

Cụ thể, mỗi khách hàng khi mua 1 hộp yến nhà tinh chế Bể sẽ được tặng đường phèn, táo tàu, nhãn nhục. Mỗi hộp sẽ gồm 6 gói nhỏ tiện lợi, với giá chỉ còn 789.000 đồng (giá gốc 990.000 đồng).

 

 

 

Vì sao nên mua yến nhà tinh chế tại Yến Sào Nguyên Sa?

 

Nếu bạn đang muốn mua yến nhà tinh chế chất lượng, giá thành hợp lý, Yến Sào Nguyên Sa là địa chỉ lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ. Dưới đây là những lý do nên chọn Yến Sào Nguyên Sa để bồi bổ dinh dưỡng, sức khỏe bản thân  và gia đình:

 

1. Lịch sử hình thành hơn 1 thập kỷ

 

Yến Sào Nguyên Sa là doanh nghiệp chuyên sản xuất, cung cấp yến sào sỉ và lẻ trong suốt hơn 10 năm. Vì vậy, các sản phẩm của đơn vị chúng tôi đã có quá trình xây dựng về uy tín, chất lượng, đặc biệt luôn đặt vấn đề an toàn thực phẩm lên hàng đầu.

 

Quy trình kiểm duyệt được đội ngũ nhân viên thực hiện nghiêm ngặt, từ đầu vào đến đầu ra, tiến hành chọn lọc tỉ mỉ, nhưng vẫn giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng sau khi chế biến, nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

 

2. Thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe

 

Là thương hiệu có lịch sử hình thành hơn 1 thập kỷ, Yến Sào Nguyên Sa tự tin khẳng định sử dụng 100% yến tự nhiên nguyên chất. Chúng tôi cam kết mỗi sản phẩm khách hàng nhận được đều được làm từ những nguyên liệu tinh túy nhất của yến sào, theo liều lượng mà chuyên gia khuyến cáo.

 

 

Hơn nữa, quy trình chế biến yến sào chúng tôi đảm bảo nguyên tắc 3 không:Không chất phụ gia, không chất tẩy trắng, không chất bảo quản. Thành phần yến sào chỉ có những nguyên liệu tự nhiên như tổ yến nguyên chất, nước tinh khiết, đường phèn hữu cơ,... cùng nguyên liệu tự nhiên khác mà khách hàng yêu cầu nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

 

3. Chế biến yến sào theo yêu cầu của khách hàng

 

Để chế biến món yến sào như chè yến cung đình, chè yến tươi, nước yến tươi,... cần trải qua công đoạn sơ chế, làm sạch, chế biến công phu, tốn nhiều thời gian. Vì thế, hiểu được nỗi lo lắng này của khách hàng, Yến Sào Nguyên Sa sẽ mang đến cho bạn những món ăn tuyệt vời này, dựa trên yêu cầu sở thích của bạn trong thời gian sớm nhất.

Hơn nữa, mỗi người lại có gu thưởng thức yến khác nhau. Có người thích vị thanh mát, nhẹ nhàng, một số lại chỉ muốn giữ nguyên hương vị đặc trưng của yến, Yến Sào Nguyên Sa tự tin rằng có thể đáp ứng tất cả yêu cầu khác nhau của bạn.

 

4. Đa dạng loại yến sào cho khách hàng lựa chọn

 

Nếu đặt hàng ở Yến Sào Nguyên Sa, khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm yến sào đa dạng như sau: Yến đảo tinh chế, yến nhà tinh chế, yến đảo chưa qua sơ chế, yến nhà chưa sơ chế,... Các món yến sào chế biến sẵn như cháo yến các loại, chè yến các loại, nước yến tinh chế,...

Với những ưu điểm nổi bật trên, Yến Sào Nguyên Sa hứa hẹn là địa chỉ cung cấp yến sào tinh chế chất lượng, thơm ngon bổ dưỡng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

 

Lời kết

 

Như vậy, sau khi hiểu rõ về chương trình ưu đãi yến nhà tinh chế bể - mua 1 tặng 4 của nhà Yến Sào Nguyên Sa, bạn đã quyết định mua hay chưa? Nếu câu trả lời là có, hãy gọi ngay cho Yến Sào Nguyên Sa nhé.

Thông tin liên hệ

Hotline: 1900 8625 - 0985.404.270

Showroom:

- Chi nhánh 1: 178 Phan Xích Long, P7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

028.3517.2899

- Chi nhánh 2: Landmark 4 Vinhomes Central Park (Chỉ bán Online)

0985.404.270

Fanpage:https://www.facebook.com/nguyensayensao 

Zalo OA:https://zalo.me/1850637822773966327

 

ĐẶT HÀNG NGAY tại:

➤ Grab Food:https://tinyurl.com/grabfoodnguyensa

➤ Shopee Food:https://tinyurl.com/shopeefoodnguyensa




YẾN SÀO NGUYÊN SA

YẾN SÀO NGUYÊN SA

YẾN SÀO NGUYÊN SA