Nếu đây là lần đầu tiên ghé thăm Yến Sào Nguyên Sa, hẳn rằng bạn sẽ thắc mắc về chất lượng sản phẩm cũng như đánh giá của khách hàng. Thấu hiểu được những băn khoăn này, mời bạn đọc ngay bài viết dưới đây để khám phá xem khách hàng nói gì về Yến sào Nguyên Sa nhé?

 

Yến Sào Nguyên Sa có gì đặc biệt?

 

Trong suốt hơn 1 thập kỷ phát triển, Yến Sào Nguyên Sa tự hào là đơn vị doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm yến sào sỉ và lẻ uy tín, chất lượng, được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn. Một trong 5 giá trị nổi bật, bền vững của thương hiệu Yến Sào Nguyên Sa  là việc ưu tiên quan tâm đến vấn đề an toàn thực phẩm mà sản phẩm mang lại. Vì thế, doanh nghiệp liên tục cải tiến và kiểm soát chặt chẽ quy trình chế biến trong từng công đoạn, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe nhưng vẫn giữ nguyên vẹn chất lượng yến sào.


 

Yến Sào Nguyên Sa sử dụng 100% tổ yến nguyên chất, cùng liều lượng được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng. Tất cả sản phẩm đều được thực hiện chế biến với quy trình thủ công, dựa trên tiêu chí 3 KHÔNG- không chất bảo quản, không chất phụ gia, không chất tẩy trắng, với những thành phần tự nhiên như tổ yến nguyên chất, nước tinh khiết, đường phèn hữu cơ và các nguyên liệu khác theo yêu cầu của khách hàng. Thành phẩm đảm bảo an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng, phù hợp với mọi đối tượng khác nhau từ trẻ em, người già, người bị bệnh, phụ nữ mang thai, sau sinh,... 

 

Thấu hiểu những khó khăn của người tiêu dùng trong việc chế biến các món ăn từ yến sào như chè yến cung đình, cháo yến tươi, nước yến tươi,... ngay tại nhà, Yến Sào Nguyên Sa giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức chế biến. Dựa trên sở thích, nhu cầu của từng khách hàng, đội ngũ chúng tôi sẽ thực hiện liệu trình chế biến, tạo ra các món ăn đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

 

 

Đặc biệt, mỗi sản phẩm khách hàng nhận được là tất cả tâm huyết, tình cảm mà đội ngũ Yến Sào Nguyên Sa muốn gửi đến. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại loại yến sào khác nhau như: Yến đảo tinh chế, yến đảo chưa sơ chế, yến nhà tinh chế, yến nhà chưa sơ chế,… và các loại chè yến cung đình, cháo yến tươi, nước yến tươi được chế biến sẵn.

 

Yến Sào Nguyên Sa - Người bạn đồng hành cùng khách hàng giảm bớt nỗi lo về thời gian chế biến

 

Trong hành trình phát triển 10 năm qua, Yến Sào Nguyên Sa đồng hàng với hàng triệu khách hàng bình dân đến cao cấp, từ em bé đến người lớn tuổi, người đang điều trị bệnh,... Đặc biệt, một trong số đó vẫn luôn tin tưởng, trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi. Bởi lẽ, phương châm của Yến Sào Nguyên Sa là phục vụ mọi yêu cầu khách hàng một cách tốt nhất. Vì thế, mỗi sản phẩm đều được đội ngũ đầu tư về công sức, tâm huyết, nhằm mang đến cho bạn những món ăn bổ dưỡng nhất.

Yến Sào Nguyên Sa tự hào khi được đồng hành cùng các chị em trong quá trình làm bếp, giảm bớt thời gian nấu nướng mà vẫn tạo ra những món ăn yến sào thơm ngon, chất lượng.

 

Chị Xuân, một khách hàng thân thuộc của Yến Sào Nguyên Sa tâm sự, “Gia đình mình rất thích ăn cháo yến sườn nhưng dạo này công việc bận rộn, không thể sắp xếp thời gian chế biến. Mà món này lại đòi hỏi phải nấu cầu kỳ, canh đủ lửa, khó nhất là công đoạn làm sạch lông yến, vất vả vô cùng. Biết tới Nguyên Sa có món này, nhưng ban đầu mình cũng lo lắng sợ không hợp khẩu vị gia đình. Nhưng không ngờ, anh chồng và bé nhà mình khen ngon, vừa miệng quá trời. Mình cũng muốn thử làm món cháo yến nhưng khó làm quá nên thôi. Việc gì khó thì mua thôi, tại Nguyên Sa có mà”.

 

Dưới đây là một vài phản hồi khác của khách hàng tại Yến Sào Nguyên Sa. Với chúng tôi, mỗi sự góp ý của bạn là niềm động lực, giúp đội ngũ từng bước cải thiện chất lượng, nâng cao giá trị sản phẩm tốt hơn mỗi ngày. Cùng xem những đánh giá của khách hàng về Yến Sào Nguyên Sa ngay bên dưới nhé:

 

Lời kết

 

Như vậy, với những đánh giá khách hàng nói gì về Yến Sào Nguyên Sa, đội ngũ chúng tôi hy vọng rằng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng người tiêu dùng trong việc tạo ra sản phẩm chất lượng, an toàn với sức khỏe. Ngay bây giờ, nếu bạn muốn thưởng thức cháo yến sào cá lóc hay bất kỳ món yến sào nào, hãy gọi ngay cho Yến Sào Nguyên Sa nhé.

 

Thông tin liên hệ

Hotline: 1900 8625 - 0985.404.270

Showroom:

- Chi nhánh 1: 178 Phan Xích Long, P7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

028.3517.2899

- Chi nhánh 2: Landmark 4 Vinhomes Central Park (Chỉ bán Online)

0985.404.270

Fanpage:https://www.facebook.com/nguyensayensao 

Zalo OA:https://zalo.me/1850637822773966327

 

ĐẶT HÀNG NGAY tại:

➤ Grab Food:https://tinyurl.com/grabfoodnguyensa

➤ Shopee Food:https://tinyurl.com/shopeefoodnguyensa

YẾN SÀO NGUYÊN SA

YẾN SÀO NGUYÊN SA

YẾN SÀO NGUYÊN SA