Tổ yến không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh mà còn được biết đến là “mỹ phẩm xanh” có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp da đấy! Tuy nhiên, cách làm đẹp da bằng tổ yến NGUYÊN SA dường như khá ít người biết. Hãy cùng chuyên mục Làm đẹp của chúng tôi tìm hiểu về phương pháp làm đẹp da sang, chảnh này nhé!

 

Vì sao tổ yến có thể làm đẹp da?

Trong tổ yến có rất giàu chất đạm, đường bột, khoáng vi lượng, chất xơ và 18 loại axit amin khác. Ngoài các tác dụng tăng cường sức khoẻ, yến sào còn có tác dụng đặc biệt trong việc chăm sóc da, đặc biệt loại thực phẩm này thường được các chị em ưu ái sử dụng để làm mặt nạ chăm sóc cho da mặt thêm khoẻ mạnh, tươi sáng hơn mỗi ngày.

 

 

Tổ yến có tác dụng rất tốt trong quá trình tăng trưởng, phát triển biểu bì; giúp xoá mờ các vết tàn nhang, nám má; Ngoài ra, cách làm đẹp da bằng tổ yến giúp tái tạo tế bào da; dưỡng ẩm cho da, xoá mờ dần các nếp nhăn; hạn chế quá trình lão hoá trên da giúp phái đẹp luôn có một làn da hồng hào, tươi trẻ, căng mịn và rạng rỡ, xinh đẹp hơn mỗi ngày.

 

Hướng dẫn cách làm đẹp da bằng tổ yến

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tổ yến để làm đẹp da ngay tại nhà, cách thực hiện khá đơn giản như sau: Làm sạch da mặt và tay trước khi thực hiện đắp mặt nạ bằng tổ yến. Nếu có thể hãy sử dụng một bát nước nóng để xông mặt cho lỗ chân lông giãn nở. Xay tổ yến thành hỗn hợp bột mịn và trộn với nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt và thoa đều lên vùng da mặt.

 

 

Để từ 20 – 30 phút cho dưỡng chất thẩm thấu vào da và rửa sạch bằng nước ấm. Ngay sau khi thực hiện bạn sẽ thấy da mặt mịn màng và tươi sáng hơn đáng kể. Bạn có thể nghiền nhỏ tổ yến để làm mặt nạ dưỡng da Ngoài cách sử dụng tổ yến trực tiếp, bạn cũng có thể mua mặt nạ tổ yến bán sẵn để sử dụng. Tuy nhiên, cần lựa chọn sản phẩm uy tín, có nguồn gốc rõ ràng để tránh những rủi ro có thể gặp phải như dị ứng, kích ứng… ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ.

Lưu ý: Việc làm đẹp da bằng tổ yến cũng cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài để có được kết quả tốt. Tổ yến cũng có giá thành khá cao vì vậy khi làm đẹp với tổ yến, bạn nên lấy một lượng vừa đủ để tránh thừa gây lãng phí trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, trước khi đắp mặt nạ tổ yến, bạn cũng nên bôi lên một vùng da nhỏ để thử nghiệm, nếu thấy tình trạng nổi mẩn đỏ, kích ứng, ngứa ngáy thì nên ngừng sử dụng.

Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc khi sử dụng phương pháp làm đẹp này nhé! Bởi lẽ trên thị trường, giá cả của tổ yến không hề rẻ chút nào. Nếu như kinh phí không đủ, thay vì sử dụng tổ yến bạn có thể sử dụng các loại nguyên liệu thiên nhiên khác như: chanh, sữa chua, mật ong, dầu dừa…

Mong rằng, bạn sẽ sớm sở hữu được làn da đẹp nhờ cách làm đẹp da bằng tổ yến mà chúng tôi giới thiệu trên đây nhé!

 

Nguồn: vtvcantho

YẾN SÀO NGUYÊN SA

YẾN SÀO NGUYÊN SA

YẾN SÀO NGUYÊN SA