Không chỉ được ví như món cao lương mĩ vị, góp phần phục hồi sức khỏe, yến sào ngày nay còn được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng nhờ công dụng làm đẹp tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ các kiến thức liên quan đến nguồn nguyên liệu dinh dưỡng quý hiếm này. Vì vậy, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Yến Sào Nguyên Sa để hiểu rõ về cách sử dụng yến sào để tăng cường sức khỏe và nhan sắc cho phái đẹp nhé.

 

Cách sử dụng yến sào tăng cường sức khỏe và nhan sắc cho phái đẹp

 

 

 

Tùy thuộc theo từng độ tuổi mà chị em phụ nữ nên sử dụng yến sào theo cách khác nhau, nhằm góp phần gia tăng sức khỏe và thăng hạng nhan sắc. Vậy trước 30 tuổi, sau 30 tuổi, trên 40 tuổi, phụ nữ mang thai sẽ sử dụng yến sào như thế nào? Đọc ngay nội dung chi tiết bên dưới để biết câu trả lời nhé:

 

1. Cách sử dụng yến sào cho phụ nữ trước 30 tuổi

 

Nhiều chị em phụ nữ trước 30 tuổi thường lơ là, chủ quan trong việc chăm sóc nhan sắc. Tuy nhiên, thực tế sau 25 tuổi là giai đoạn các tế bào lão hóa bắt đầu tấn công nên việc tìm hiểu và chuẩn bị kiến thức nhằm giảm bớt tác động của giai đoạn lão hóa đến cơ thể đóng vai trò quan trọng. Vì thế, yến sào được xem là vị cứu tinh cho các cô nàng trước 30 tuổi.

 

Cách sử dụng yến sào cho các cô gái trước 30 tuổi như sau:

- Tháng 1: Mỗi ngày 1 chén và thực hiện mỗi ngày.

- Tháng 2: Mỗi ngày 2 chén và ăn đều đặn mỗi 2 ngày/ tuần.

- Tháng 3 trở lên: Mỗi ngày 1 chén và ăn đều đặn mỗi 3 ngày/ tuần.

 

2. Cách sử dụng yến sào cho phụ nữ từ 30 đến 40 tuổi

 

Phụ nữ từ 30 - 40 tuổi thường trải qua giai đoạn lão hóa nhanh chóng do các tế bào trong cơ thể hấp thu khoáng chất chậm, nồng độ collagen trên da giảm sút nên da không còn độ đàn hồi tốt và xuất hiện nhiều nếp nhăn, chảy xệ xấu xí.

 

Bên cạnh đó, áp lực công việc mỗi ngày càng khiến tốc độ lão hóa diễn ra nhanh hơn. Vì thế, bên cạnh việc tăng cường bồi bổ khoáng chất, chị em phụ nữ cần giữ trạng thái tinh thần luôn vui vẻ, thoải mái.

 

Có thể nói, yến sào là trợ thủ đắc lực đối với các chị em phụ nữ độ tuổi này, nhờ thành phần dưỡng chất góp phần ngăn chặn sự lão hóa và tái sinh tế bào da mới, mang lại nét trẻ trung, sức sống cho phái đẹp. Hơn nữa, yến sào còn giúp thanh lọc cơ thể, ngủ ngon hơn nên giảm bớt căng thẳng, stress, áp lực công việc.

 

Cách sử dụng yến sào cho chị em từ 30 - 40 tuổi như sau:

- Tháng 1 và 2: Mỗi ngày 1 chén.

- Tháng 3 trở lên: Mỗi ngày 1 chén và sử dụng mỗi 2 ngày.

 

3. Cách sử dụng yến sào cho phụ nữ trên 40 tuổi:

 

Phụ nữ sau 40 tuổi bắt đầu đối diện với sự suy yếu về sức khỏe nên càng phải quan tâm, chú trọng đến vấn đề ăn uống, bổ sung thực phẩm. Hơn nữa, hệ miễn dịch cơ thể của các nàng dần suy yếu và dễ mắc bệnh cảm sốt thông thường, thậm chí gây ra tình trạng mệt mỏi, suy nhược cơ thể. Cho nên, việc bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết đóng vai trò quan trọng.

 

Ít ai biết, thành phần dinh dưỡng của yến sào gồm canxi, sắt và các nguyên tố vi lượng hữu ích cho thần kinh, trí nhớ như brom, đồng, kẽm, mangan,... Hơn nữa, món cao lương mĩ vị này còn chứa nguyên tố hỗ trợ hệ tiêu hóa, góp phần kích thích ăn ngon miệng và giúp các các nàng ngủ ngon hơn.

 

Cách sử dụng yến sào cho chị em phụ nữ trên 40 tuổi cụ thể:

- Tháng 1: Mỗi ngày ăn đều 1 chén.

- Tháng 2: Mỗi ngày 1 chén, thực hiện mỗi 2 ngày/ tuần.

- Tháng 3: Mỗi ngày 1 chén, thực hiện mỗi 3 ngày/ tuần.

 

4. Cách sử dụng yến sào cho phụ nữ mang thai

 

Phụ nữ mang thai luôn cần được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng nhằm tăng cường sức khỏe cho cả mẹ lẫn con. Đặc biệt, trong yến sào có nhiều thành phần axit amin, protein,... hỗ trợ bù đắp dưỡng chất cho mẹ bầu sau sinh đồng thời bảo vệ thai nhi phát triển tốt. Cho nên, có thể nói, yến sào là sản phẩm cần thiết cho thai phụ, nhằm giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh lý và tăng cường phục hồi sức khỏe cho phái đẹp.

 

Cách sử dụng yến sào cho phụ nữ mang thai như sau:

- Thai kỳ tháng thứ 4: Mỗi ngày 1 chén và sử dụng mỗi ngày.

- Thai kỳ tháng thứ 5 đến sau khi sinh 6 tháng: Mỗi ngày 1 chén và sử dụng mỗi 2 ngày/ tuần.

- Tháng thứ 7 sau khi sinh: Mỗi ngày 1 chén và thực hiện mỗi 3 ngày/ tuần.

 

Cách sử dụng yến sào đúng cách, hiệu quả nhất

 

Thông thường, người ta sử dụng yến sào bằng cách chưng tổ yến với đường phèn. Đây là phương pháp đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả nhất vì có thể giữ toàn bộ hương vị đặc trưng của món cao lương này. Thời gian chưng kéo dài từ 15 - 20 phút, tránh chế biến trực tiếp hoặc nấu trong thời gian quá dài sẽ khiến sợi yến quá chín hoặc mất đi chất dinh dưỡng.

 

Ngoài ra, bạn có thể làm món cháo yến sào, chè tổ yến hoặc tổ yến chưng hạt sen,... Tuy nhiên, trước khi chế biến, bạn nên chưng yến rồi mới trộn lẫn vào. Hoặc bạn có thể hầm chín các loại hạt, đậu rồi chưng chung với yến.

 

Những lưu ý khi sử dụng yến sào phái đẹp cần nhớ

 

Một số lưu ý phái đẹp cần nhớ khi sử dụng yến sào nhằm gia tăng hiệu quả hấp thu cho cơ thể như sau:

- Thời gian sử dụng yến sào nên là trước bữa ăn sáng hoặc tối trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng hoặc khoảng giữa hai bữa ăn chính. Đây là giai đoạn cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

- Không nên sử dụng yến sào lượng lớn trong một lần mà cần phân chia và dùng lượng vừa phải phù hợp với độ tuổi, đối tượng. Nghiên cứu khoa học đã chứng minh liều lượng tốt nhất cho một người là từ 3 - 5g/ lần và không nên dùng quá 3 lần/ tuần.

- Người bị cao huyết áp nên sử dụng yến sào vào lúc bụng đói, tránh để lạnh gây khó chịu. Người bị tiểu đường nên hạn chế đường phèn khi chưng yến sào hoặc nấu cùng với thịt gà, súp,...

- Một số trường hợp không nên dùng yến sào như sau: Người bị viêm da, viêm nhiễm tiết niệu, sốt thực nhiệt, viêm phế quản cấp,... người bị sốt, cảm, nhức đầu, đầy bụng, đau bụng do lạnh,... gầy yếu, xanh xao, suy dương, tiểu lỏng,...

 

Lời kết

 

Trên đây là cách sử dụng yến sào để tăng cường sức khỏe và nhan sắc dành cho phái đẹp mà các nàng nên lưu ý. Yến Sào Nguyên Sa hy vọng rằng với những bí quyết này chị em phụ nữ sẽ tận dụng tối đa lợi ích của cao lương mỹ vị - yến sào để tự tin sở hữu vẻ đẹp rạng ngời, thăng hạng nhan sắc hơn trong tương lai nhé.

 

Thông tin liên hệ

Hotline: 1900 8625 - 0985.404.270

Showroom:

- Chi nhánh 1: 178 Phan Xích Long, P7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

028.3517.2899

- Chi nhánh 2: Landmark 4 Vinhomes Central Park (Chỉ bán Online)

0985.404.270

Fanpage:https://www.facebook.com/nguyensayensao 

Zalo OA:https://zalo.me/1850637822773966327

 

YẾN SÀO NGUYÊN SA

YẾN SÀO NGUYÊN SA

YẾN SÀO NGUYÊN SA