BẬT MÍ CÁCH ĂN TỔ YẾN CHƯNG GIÚP GIẢM CÂN VÀ ĐỐT CHÁY MỠ THỪA HIỆU QUẢ

 

 

Ngày nay, bằng cách ăn tổ yến chưng kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học và tập luyện hợp lý, bạn hoàn toàn có thể giảm cân một cách hiệu quả.

 

Như bạn đã biết, ăn kiêng thường gây ra tình trạng thiếu chất, lâu ngày sẽ làm cho cơ thể bị mệt mỏi, giảm sức đề kháng và thậm chí có thể gây ra những căn bệnh không mong muốn. Vì vậy, nếu bạn đang trong giai đoạn ăn kiêng nghiêm ngặt, bổ sung tổ yến chưng hàng ngày là cách thông minh nhất để bạn giảm cân hiệu quả mà không bị thiếu chất dinh dưỡng. Bởi vì yến sào có chứa hàm lượng protein cực kỳ cao, nhưng lại không chứa chất béo và không tích tụ mỡ thừa nên sử dụng tổ yến cho việc giảm cân là hoàn toàn có lợi cho sức khoẻ. Vậy giảm cân đúng cách với tổ yến chưng của Yến Sào Nguyên Sa là như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

1. Công dụng của tổ yến chưng trong việc giảm cân và đốt cháy mỡ thừa

 

 cách ăn tổ yến chưng

 

Từ xa xưa, món tổ yến chưng có tác dụng gì đặc biệt? Tổ yến được biết đến như một loại thực phẩm dưỡng sinh, bồi bổ sức khoẻ cho các vị vua chúa; có công dụng duy trì nét thanh xuân và vóc dáng ngọc ngà cho các bậc hoàng hậu, vương phi. Đến ngày nay, yến sào vẫn là thực phẩm hoàn hảo cho sức khỏe và sắc đẹp nhưng đã được sử dụng phổ biến hơn.

 

Sử dụng tổ yến chưng đúng liều lượng sẽ giúp duy trì một sức khỏe vượt trội, tinh thần sảng khoái. Ngoài ra, dùng tổ yến chưng hạt sen còn giúp giảm lượng mỡ dư thừa, giữ gìn nét thanh xuân cho các chị em phụ nữ. Vì yến sào đã được kiểm chứng là loại thực phẩm có lượng protein cao, nhưng lại không chứa chất béo. Đồng thời, thành tố leucine có trong yến sào chiếm tới 4.56% có tác dụng điều hòa dinh dưỡng; giúp hỗ trợ lưu thông lượng máu trong cơ thể, nâng cao tỷ lệ đốt cháy chất béo.

 

Vì thế, các chị em hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tổ yến chưng hạt sen của Yến Sào Nguyên Sa để hỗ trợ giảm cân nhé. Các sản phẩm Yến sào của Nguyên Sa không những giúp chị em tái tạo tế bào mỡ , tăng sinh collagen làm đẹp da mà còn hỗ trợ chuyển hoá, đào thải lượng mỡ dư thừa, mang đến cho chị em một vóc dáng “như ý”. Đặc biệt, các sản phẩm của Yến Sào Nguyên Sa được sử dụng 100% tổ yến tự nhiên nguyên chất, thích hợp cả cho các bà mẹ sau sinh vừa muốn bồi bổ cơ thể, vừa muốn sớm lấy lại vóc dáng thon gọn.

 

2. Cách ăn tổ yến chưng để giảm cân hiệu quả

 

 cách ăn tổ yến chưng

 

Gần đây, có không ít khách hàng của Yến Sào Nguyên Sa đã than thở: “Chị đã thực hiện chế độ giảm cân y chang như Bác sĩ dinh dưỡng căn dặn rồi mà vẫn thấy mệt mỏi, da sạm và mất ngủ triền miên”.

 

Là phụ nữ ai cũng muốn sở hữu một vóc dáng thon thả, quyến rũ để có thể tự tin diện những bộ cánh ôm gọn cơ thể và đẹp trong mắt các đấng mày râu, mọi người xung quanh. Thế nhưng, dù rất nỗ lực nhịn ăn, cắt giảm thực đơn, tập luyện cật lực nhưng không hẳn ai cũng sở hữu một vóc dáng như mong muốn sau một thời gian giảm cân. Thậm chí, nếu giảm cân sai phương pháp còn gây hại đến sức khỏe, tinh thần, da,…

 

Do đó, trong hành trình lấy lại vóc dáng của mình, các chị em nên kết hợp với việc sử dụng Yến sào Nguyên Sa với liều lượng hợp lý là 1 - 2 lần/tuần. Đảm bảo chị em sẽ không còn khổ sở trong việc cân bằng thực đơn vừa đủ chất, vừa giúp giảm cân.

 

3. Một số điều cần lưu ý khi dùng tổ yến chưng để giảm cân

 

Tuy tổ yến có tác dụng rất tốt cho sức khỏe nói chung và quá trình giảm cân nói riêng. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ dùng yến sào thế nào cho đúng cách, giúp yến sào phát huy hết tác dụng khi đưa vào cơ thể?

 

Dưới đây là một số lưu ý đặc biệt quan trọng khi dùng yến sào với mong muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn:

 

+ Nên dùng yến sào kết hợp chế độ ăn uống khoa học nhiều rau xanh, củ quả và ít chất béo để cung cấp chất xơ và vitamin có lợi, cùng chất khoáng dồi dào, giúp cơ thể cân bằng dưỡng chất, tiêu hóa dễ dàng hơn.

 

+ Tăng cường bổ sung các thực phẩm có tác dụng tiêu hóa, cân bằng dưỡng chất cho cơ thể như sữa chua, nước ép…

 

+ Đảm bảo uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể và giải độc tố, giữ cho làn da luôn tươi tắn, mịn màng.

 

+ Thời điểm dùng yến lý tưởng là vào buổi sáng và buổi tối, khi đã lửng dạ, chưa ăn quá no hoặc lúc đói, sau khi vừa luyện tập xong.

 

+ Đảm bảo tần suất, cường độ luyện tập đều đặn mỗi ngày từ 30 – 60 phút hợp với thể trạng sức khỏe.

 

4. Yến Sào Nguyên Sa – Địa chỉ cung cấp yến sào chất lượng, hỗ trợ giảm cân hiệu quả

 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm thu mua, chế biến và phân phối các loại yến sào thượng hạng hàng đầu Việt Nam, Yến Sào Nguyên Sa tự hào đã phục hơn 1 triệu khách hàng SỈ và LẺ với số lượng tổ yến phân phối tới tay người tiêu dùng trên 2.5 triệu sản phẩm bao gồm tổ yến nguyên chất, nước yến tươi và một số món chè yến, cháo yến được chế biến sẵn,…

 

Hơn thế nữa, các sản phẩm yến sào tại Nguyên Sa còn được chế biến và làm sạch hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, có như thế yến mới đạt đủ dưỡng chất Threonine giúp hình thành collagen và elastin, thúc đẩy quá trình đào thải mỡ thừa, hỗ trợ tái tạo lại da, giúp phục hồi phần da sạm khô, cải thiện sức khỏe và lấy lại vẻ mịn màng, tươi tắn cho làn da phái đẹp.

 

Vì vậy, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Yến Sào Nguyên Sa làm thực phẩm chức năng hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả.

 

Hi vọng qua bài viết này nhiều chị em sẽ biết cách ăn tổ yến chưng để hỗ trợ quá trình giảm cân, nhanh chóng lấy lại vóc dáng và làn da trẻ đẹp như thời con gái. Hãy liên hệ đặt hàng tại Website: http://www.yensaonguyensa.com/ ngay hôm nay để nhận được nhiều ƯU ĐÃI HẤP DẪN từ Yến Sào Nguyên Sa nhé!

 

YẾN SÀO NGUYÊN SA

YẾN SÀO NGUYÊN SA

YẾN SÀO NGUYÊN SA