5 GIÁ TRỊ NỔI BẬT, BỀN VỮNG CỦA THƯƠNG HIỆU YẾN SÀO NGUYÊN SA

 

   

Không thể phủ nhận một điều “chất lượng sản phẩm tổ yến của thương hiệu Yến Sào Nguyên Sa, được đông đảo khách hàng tin dùng và khen ngợi”. Liệu những giá trị vượt trội của Yến Sào Nguyên Sa mang đến cho người tiêu dùng là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

 

1. Hành trình hơn 10 năm có mặt trên thị trường của Yến Sào Nguyên Sa

 

Là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp SỈ và LẺ các sản phẩm về yến sào. Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển bền vững, các sản phẩm của Yến Sào Nguyên Sa đã có những bước bức phá mạnh mẽ, ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng bằng sự uy tín và chất lượng sản phẩm.

 

Kinh doanh ngành nghề khá đặc thù, Yến sào Nguyên Sa không chỉ mang lại các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao mà còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề an toàn thực phẩm. Đó chính là lý do Yến Sào Nguyên Sa kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm từ đầu vào đến đầu ra. Sản phẩm của Yến Sào Nguyên Sa đều được chọn lọc chế biến tỉ mỉ, song vẫn lưu giữ nguyên vẹn các giá trị dinh dưỡng sau khi chế biến và đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người sử dụng.

 

2. Dinh dưỡng từ yến sào, liều lượng từ chuyên gia

 

yến sào nguyên sa

 

 

Là thương hiệu uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề yến, Yến Sào Nguyên Sa tự tin khẳng định sản phẩm Yến Sào của Chúng tôi sử dụng 100% tổ yến tự nhiên nguyên chất. Mỗi sản phẩm được chế biến đều chứa đựng những gì tinh túy nhất của yến sào, theo đúng liều lượng từ các chuyên gia dinh dưỡng. 

 

Đặc biệt, các sản phẩm của Chúng tôi được chế biến và làm sạch hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, theo tiêu chí “3 không” (không phụ gia, không chất tẩy trắng và không chất bảo quản) mà chỉ có những nguyên liệu tự nhiên như tổ yến nguyên chất, nước tinh khiết, đường phèn hữu cơ, các nguyên liệu tự nhiên khác theo yêu cầu khách hàng.

 

3. Tiết kiệm thời gian, công sức

 

yến sào nguyên sa

 

 

Để chế biến được các món ăn từ yến sào như chè yến cung đình, cháo yến tươi, nước yến tươi,.. tại nhà, bạn phải trải qua rất nhiều công đoạn từ lúc đặt mua tổ yến, làm sạch và sơ chế yến rồi mới chế biến. Các công đoạn trên đòi hỏi khá nhiều thời gian và mất khá nhiều công sức. Giờ đây bạn hoàn toàn yên tâm rồi nhé, chỉ cần liên hệ ngay với Yến Sào Nguyên Sa, cho biết sở thích của bạn, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những món ăn tuyệt vời được chế biến từ tổ yến thơm ngon, bổ dưỡng trong thời gian sớm nhất có thể.

 

Ngoài ra, các sản phẩm của Yến Sào Nguyên Sa cũng rất đa dạng, từ bình dân cho đến cao cấp, phù hợp với mức chi tiêu của đa số Quý khách hàng.

 

4. An toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng 

 

Các sản phẩm yến sào và nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến sẵn từ các thành phần: yến nguyên chất, nước, đường phèn và các nguyên liệu khác theo yêu cầu của khách hàng như táo đỏ, hạt sen, hạt chia, gừng,… hoàn toàn không chứa chất bảo quản cũng như chất phụ gia. Vì thế, các sản phẩm của Yến Sào Nguyên Sa an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ người tiêu dùng và phù hợp với mọi đối tượng, từ trẻ em đang tuổi lớn đến người già và đặc biệt tốt cho những người đang bị bệnh, phụ nữ mang thai, sau khi sinh,… 

 

5. Có nhiều sự lựa chọn, phù hợp với nhu cầu người sử dụng

 

Yến sào Nguyên Sa tự hào là đơn vị luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, được nhiều khách hàng ưa chuộng, tin tưởng. Khi đặt mua tại Yến Sào Nguyên Sa, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm bao gồm: yến đảo tinh chế, yến đảo chưa sơ chế, yến nhà tinh chế, yến nhà chưa sơ chế,… và các loại chè yến cung đình, cháo yến tươi được chế biến sẵn. Tại đây, đội ngũ nhân viên của Chúng tôi luôn nhiệt tình tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá thành hợp lý nhất.

 

Với 5 giá trị nổi bật trên đây đã từng bước đưa thương hiệu Yến sào Nguyên Sa trở thành một trong những thương hiệu yến sào uy tín và chất lượng trong cả nước, được nhiều người biết đến và thưởng thức. 

 

YẾN SÀO NGUYÊN SA

YẾN SÀO NGUYÊN SA

YẾN SÀO NGUYÊN SA